Các Bài viết T

Tìm đọc các bài đã viết:

 

Bài 1- PHÙ TRANH TÂY TẠNG DÙNG CHO PHONG THỦY NHÀ

Bài 3: CẢNH BÁO BỆNH TỰ KỶ CỦA TRẺ EMxem tiếp...

Bài 4: SỬ DỤNG BÀN THỜ THẾ NÀO?xem tiếp...

Bài 5: SAI LẦM TO LỚN CỦA LOÀI NGƯỜI HIỆN NAY LÀ GÌ ?xem tiếp... 

Bài 6: PHÙ CẦU TÀIxem tiếp...

 

Bài 8- PHONG THỦY GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ GÌ CHO NHÀ ? xem tiếp...

Bài 9- TU TÂM VÀ CHỮA BỆNHxem tiếp...

Bài 10- TẾT Kỷ Hợi 2019 xem ngày đầu năm 

Bài 11- XÂY MỘ THẾ NÀO CHO ĐÚNG ?xem tiếp...

Bài 12- VỀ ĐẤT PHẬTxem tiếp...

Bài 13- ĐẶT TÊN CHO CONxem tiếp...

Bài 14- BỐC BÁT HƯƠNGxem tiếp...

Bài 15- BẠN ĐÃ BIẾT BẠN LÀ AI CHƯA?xem tiếp...

Bài 16- CON NGƯỜI TA KHI CHẾT VỀ ĐÂU?xem tiếp...

Bài 17- HỌC KHÍ CÔNGxem tiếp...

Bài 18- LUẬT NHÂN QUẢxem tiếp...

Bài 19- LỄ CÚNG ÔNG CÔNG 23 tháng Chạp xem tiếp...

Bài 20- CÚNG ĐẦU NĂM MỚI

Bài 21- NGÀY XUÂN ĐI LỄ CHÙA

Bài 22- VÌ SAO BẠN BỊ PHẠT?

Bài 23- CÂY CÓ TÌNH CẢM KHÔNG?

Bài 25- CHẾT VÌ MIẾNG ĂN

Bài 26- CHÙA MYAMA

Bài 27- CẦU CON    

Bài 28- BỆNH VIRUT EBOLA CHÚ Ý GÌ?

Bài 29- LỄ CHÙA

Bài 30- ĐỊA LINH CỔNG TRỜI CAO BẰNG 

Bài 32- KIM MỘC THỦY HỎA THỔ LÀ GÌ?

Bài 33- CẢNH BÁO BỆNH U BƯỚU QUÁ NHIỀU

Bài 34- TRI ÂN

Bài 35- NGƯỜI TRỜI VÀ NGƯỜI TRẦN

Bài 36- PHÚ MỪNG XUÂN ẤT MÙI

Bài 37- HOA RỪNG ĐẦU XUÂN

Bài 38- CỐNG HIẾN

Bài 39- THỜ THẾ NÀO CHO ĐÚNG?

Bài 40- Tỷ lệ tâm linh

Bài 43- Tác dụng của Thiền

Bài 44- BẠN CẦN BIẾT

Bài 45- CHỮA BỆNH BẰNG PHÁT NĂNG LƯỢNG LÀ THẾ NÀO?

Bài 46- AN TÁNG

Bài 47- CÔNG CỤ PHẦN LINH PHẠT NGƯỜI TRẦN CÓ TỘI

Bài 48- HIỂU ĐÚNG LỜI PHẬT DẠY

Bài 49- THẾ GIỚI SONG HÀNH

Bài 50- SAI LẦM TO LỚN CỦA LOÀI NGƯỜI HIỆN NAY LÀ GÌ?

Bài 51- HIỂU VỀ TAM QUY NGŨ GIỚI

Bài 53- TRỜI LÀ GÌ?

Bài 54- Nền văm minh nhân loại

Bài 52- NÓI CHUYỆN VỚI NGƯỜI ÂM THẾ NÀO?

Bài 55- TU LUYỆN ĐỂ LÊN TẦNG CAO

Bài 57- CHƯA BỆNH UNG THƯ VÀ BỆNH TỰ KỶ THÌ LÀM THẾ NÀO?

Bài 58- Chỉ số rung động tâm hồn con người

Bài 60- PHONG THỦY THẾ ĐẤT VIỆT NAM

Bài 61- ỨNG XỬ VỚI CÁI CHẾT THẾ NÀO?

Bài 62- NHỮNG ĐIỀU SAU ĐÂY BẠN CẦN HIỂU ĐÚNG

Bài 65- NGƯỜI VIỆT NAM THỜ AI?

Bài 66- HỎI AI?

Bài 67-MỘT SỐ THÔNG TIN VŨ TRỤ

Bài 68- DỰ BÁO TIẾN BỘ LOÀI NGƯỜI

Bài 69- XÂY CHÙA CẦN CHÚ Ý GÌ?

Bài 70- KHAI MỞ LÀ GÌ?

Bài 71- ÂM DƯƠNG- cặp đôi song hành trong vũ trụ

Bài 72- ĐỘ SÂU VÔ HÌNH LÀ GÌ?

Bài 74- ĐẠO GIÁO VÀ ĐỨC TIN

Bài 76- Thờ Trời thế nào?

Bài 77- BẠN CÓ MUỐN GẶP ĐỨC PHẬT KHÔNG?

Bài 78- Bài tập sống khỏe

Bài 79- Quy tắc số 9 của Trời

Bài 80- Vì sao Tu luyện là bổn phận của mỗi người?

Bài 81- Giác ngộ là gì?

Bài 82- LỊCH ÂM DƯƠNG

Bài 83- Đặc điểm kỳ vĩ của con người Trần

Bài 84- Thờ Trời thế nào?

Bài 85- Mệnh của người Trần

Bài 89- Tà Đạo 1

Bài 90- Trời Thượng quyền

Bài 91- Tà đạo 2

Bài 93- Phật Tiểu thừa và Đại Thừa là thế nào?

Bài 94- Tranh MANDALA Trời

Bài 95- Ai nhìn thấy người âm?

Bài 96- Thờ Trời Thượng quyền

Bài 98- Lễ rằm tháng Giêng

Bài 100- Người hành tinh Zoh thăm Nhà thờ Trời Phật

Bài 101- Người hành tinh Thiaooba thăm Nhà thờ Trời Phật

Bài 102- Điều các nhà sư cần làm

Bài 103- Nghệ thuật leo núi

Bài 110a- Mật tông Phật giáo là gì?

Bài 110b- Tịnh độ tông và Thiền tông

Bái 110c- Đạo sĩ là gì

Bài 110d- Tà Mẫu là gì?

Bài 110e- Bề Trên

Bài 110f- 9 Luật Trời

Bài 110g- KHẢO VƯỢT

Bài 110i-Giá trị của tiền

Bài 110k- Bệnh sỹ người lớn

Bài 110l- Cái gì mang đi khi ta chết

Bài 110m- VÌ SAO?

Bài 110n- Bát hương cháy lành dữ?

Bài 110p- Mệnh và chuyển đổi Mệnh của người Trần

Bài 110q- Chim Yến đáng thương

 

Thống kê truy cập

15476921
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
5275
3303
16598

Articles

Bài 89- Tà Đạo 1

1- Vào đề

    Từ hàng ngàn năm nay, các Tà đạo và Tà giáo (gọi chung là Tà đạo) ở một vài nước Bắc Châu Á luôn ngấm ngầm hoạt động nhắm chống phá Đạo Phật. Chúng hình thành những tổ chức gọi là Tà đạo hoặc Tà giáo, lấy mục tiêu chung là tôn thờ nước mẹ Đại đế. Thường thì các tổ chức này là tự phát, nhưng cũng có khi được chính quyền địa phương chỉ đạo và tài trợ kinh phí hoạt động. Chiêu bài của chúng là đánh vào những người tín Đạo Phật ở các nước Đông Nam Á (ĐNA), mà trọng tâm luôn là Việt Nam. Có tổ chức hoạt động mở rộng ra toàn thế giới trên pham vi toàn Trái đất. Hình thức sử dụng chủ yếu là các loại bùa, quà tặng, kinh sách có yểm tà khí hoặc chất phóng xạ để tặng khách các nước đến du lịch, dự Hội thảo khoa học, học tập ở các trường đại học, đến lễ chùa v.v... 

    Tất cả các tổ chức này đều là của người Trần, nhưng có Điện thờ hoặc Nhà thờ trung tâm thờ một số người Trời có hàm khá cao ở cõi Trời để phù hộ, và thờ nhà vua cổ đại để tôn thờ đạo giáo của mình. Chúng hoạt động phải có các nhân vật này phù hộ mới làm được. Như vậy ở đây là có sự phối hợp giữa người Trời và người Trần để thực hiện một mục tiêu chung là chống phá Trời Phật, mưu toan bành trướng cai quản cà thế giới cõi Trời và thế giới cõi Trần. Quả là một mưu mô rất to lớn.

Hình 1 giới thiệu với bạn đọc một số các công cụ sản phẩm (gọi tên chung là sản phẩm bùa) được các tổ chức Tà đạo sử dụng để chống phá Đạo Phật ở các nước vùng ĐNA và hại nhân loại toàn thế giới.

   

   

   

       Hình 1- Các dạng công cụ sản phẩm được Tà đạo sử dụng

 

    Các sản phẩm này đều được yểm tà khí, sát khí, hoặc tia phóng xạ rồi tặng cho khách du lịch, khách tham quan, nhà khoa học đến dự hội thảo khoa học, học sinh nước ngoài học ở các trường, người nước ngoài đến lễ chùa, người nước ngoài đang sống làm việc tại nước có tổ chức Tà đạo. Chúng còn dùng vong âm yểm sát khí hoặc yểm cột khí đen vào các chùa ở các nước ĐNA. Hoặc dùng vong âm cho nhập vào người tín Phật ở các nước, làm cho những người này bị hành, hễ nghĩ đến đi chùa lễ Phật là nghẹt thở, đau tức ngực. Chúng cho người ở các nước có tổ chức Tà đạo sang du lịch các nước láng giềng rồi yểm bùa vào chân tượng Phật hoặc chôn xuống móng nhà chùa, lăng tẩm ở các nước đó. Chúng còn dùng bọn tay sai ở nước sở tại giúp chúng làm việc này. Chùa bị yểm bùa hoặc sát khí thì giảm tính linh, người dân sợ không đến lế chùa. Người nào mang sản phẩm của chúng tặng về nhà thì cả nhà ốm bệnh. Có nhà khoa học được tặng quà tặng có tẩm phóng xạ, về nhà sau một thời gian thì ốm bệnh, bị bại liệt, mất trí nhớ. Chúng còn giúp cho các nhà sư tay sai ở nước sở tại đứng ra xây chùa , xây nhà nhà thờ mới, nâng cấp chùa cũ, giả danh thờ Phật hoặc các lãnh tụ địa phương, nhưng tất cả bát hương được đặt đều là thờ vua nước mẹ Đại đế của chúng. Xem thêmBài 91- Tà đạo 2.

Giải quyết với các sản phẩm bùa thế nào?

    Mọi người đang giữ các bùa hoặc tặng phẩm, đồ dùng như trong Hinh 1 thì cần đốt bỏ. Thứ không đốt được thì chôn sâu xuống đất. Từ nay, tuyệt đối không mang quà tặng từ các đền chùa trong và ngoài nước về để trong người hoặc treo trong nhà, đặt trên bàn thờ. Bạn đừng bao giờ hy vọng vào những thứ này sẽ giúp bạn. Phúc là ở tâm thờ cúng của bạn có nhất tâm hay không, chứ không trông cậy vào mấy thứ bùa này được.

2- Chiến dịch của Trời triệt phá Tà đạo 

    Sau khi phát hiện tổ chức Tà đạo đang ra sức hoạt động chống phá Ba Đạo (Đạo Trời, Đạo Phật, Đạo Ngọc Hoàng Thượng Đế), Trời Phật Ngọc Hoàng Thượng Đế đã cho các Thiên quan Nhà Trời và Nhà Phật vô hiệu hóa khả năng hoạt động chống phá của các tổ chức này, phạt người trần đang thực hiện chống phá, phạt người Trời đang phù hộ dẫn dắt, bắt tống giam hoặc cho tiêu hủy các vong âm chống phá. Đây là tội chống phá Trời Phật Ngọc Hoàng Thượng Đế, và là tội diệt chủng nhân loại, là trọng tội, cần được trừng trị nghiêm minh. Tới nay có gần 12 ngàn tổ chức Tà đạo đã bị xóa sổ, cả tỷ người Trời mắc trọng tội bị tiêu hủy, và cả tỷ người Trời khác bị tống giam vào ngục tối ở cõi Trời. Trong số này có tới hàng ngàn hàm Phật (không danh tính) và hàng ngàn Thiên quan hàm Tiên Thần (cỡ ngang với Đức Ông ở chùa và Đức Thành hoàng đình làng ở cõi Trần).

    Các tổ chức Tà đạo đều là của người Trần, không được người Trời trợ giúp thì không thể làm được gì. Vậy tại sao chúng làm được như thế? Trong quá trình triệt phá các tổ chức Tà đạo này đã phát hiện có rất nhiều Thiên quan hàm Phật (không danh tính) đỡ đầu các tổ chức này dưới sự chỉ huy của Di Lặc, mà tổng chỉ huy tối cao là ADIDA, là hai Đức Phật. Hai Đức Phật này đã gần 2 ngàn năm nay phạm trọng tội ngấm ngầm chỉ huy các Tà đạo phương Bắc Trái đất chống lại Trời Phật, nên đã bị Trời Thượng quyền trừng phạt, tước bỏ mọi danh hiệu Phật và tống giam vào ngục tối ở cõi Trời và cho tiêu hủy. Xem thêmBài 53- TRỜI LÀ GÌ?

3- Thấy gì qua việc này?

    Đầu tiên bạn đọc cần quan niệm lại về các Đức Phật. Loài người ở vùng ĐNA và ở nhiều nước trên Trái đất đã hàng ngàn năm nay được tuyên truyền để hiểu rằng Đức Phật là những người đang ở ngôi cao nhất trong vũ trụ, là những viên ngọc sáng không có tỳ vết. Kẻ truyền bá tư tưởng này có ý đồ thâm sâu từ hàng năm nay, chuẩn bị cho việc làm bá chủ thế giới cả cõi Trần và cõi Trời. Nếu sau này bại lộ bị trừng trị thì chính người dân không thể tin. Đó là bức tường lòng dân mà chúng hy vọng dựa vào để tồn tại. Khi nghe tin ADIDA và Di Lặc bị Trời trừng phạt thì có thể nhiều người không thể tin. Đó là vì loài người đã mắc lừa Tà đạo Phương Bắc đã nhiều thế hệ, cả ngàn năm nay rồi. Bạn cần hiểu lại: Đức Phật là những người Trời tôn quý, nhưng cũng là từ những người Trần như chúng ta tu luyện lên. Các Ngài cũng có những cá tính riêng, cũng có thể vẫn còn ích kỷ, ganh ghét, tham lam v.v... Lên đến hàm Đức Phật nhưng vẫn che dấu cái tâm Tham Sân Si chưa hề gột bỏ hết. Chờ có dịp lại bùng phát trở lại. Đó là cái lẽ bình thường. Chúng ta không nên thần thánh hóa các Đức Phật đến mức coi các vị đã buông bỏ hết và không thể có sai phạm. Người Trời cũng như người Trần, có quá nhiều sai phạm. Tổng thống ở cõi Trần vẫn tham nhũng thì Đức Phật ở cõi Trời sao lại không thể có sai phạm? Đó là lý do Trời luôn có biện pháp kiểm soát mọi người Trần và người Trời, kể cả các Đức Phật. (Xem thêmBài 42- Muốn sống thì đừng che dấu Trời! ).

Vì sao Trời sinh ra người Trần? Đó là để những người Trời bị phạm lỗi có chỗ về làm người Trần để mà sửa lỗi. Đây là tính nhân văn cao cả của Trời. Tất cả các Thiên quan, Phật và Đức Phật phạm tội kỳ này sẽ phải về lại cõi Trần để sửa lỗi mà làm lại từ đầu. Đây là cơ hội cuối cùng Trời ban cho họ. Nếu vẫn ngoan cố chống lại Trời, Phật, Ngọc Hoàng Thượng Đế thì sẽ bị tiêu hủy, không còn tồn tại ở vũ trụ này nữa.

    Qua đây bạn đọc thấy: Tu luyện là quá trình lâu dài, kiên trì đời đời kiếp kiếp, rèn luyện thân tâm phải liên tục không ngơi nghỉ, chứ không phải lên cao đến Đức Phật rồi là không cần tu luyện nữa. 

Chú thích: Hiện trong vũ trụ không còn ĐP ADIDA và ĐP Di Lặc. Vì vậy khi lên chùa ta không chào nhau "ADIDA Phật" nữa, mà chào "Mô Phật"! 

 

 20/7/2018

 GSĐích- ĐP Vạn Vân Quang