Các Bài viết T

Tìm đọc các bài đã viết:

 

Bài 1- PHÙ TRANH TÂY TẠNG DÙNG CHO PHONG THỦY NHÀ

Bài 3: CẢNH BÁO BỆNH TỰ KỶ CỦA TRẺ EMxem tiếp...

Bài 4: SỬ DỤNG BÀN THỜ THẾ NÀO?xem tiếp...

Bài 5: SAI LẦM TO LỚN CỦA LOÀI NGƯỜI HIỆN NAY LÀ GÌ ?xem tiếp... 

Bài 6: PHÙ CẦU TÀIxem tiếp...

 

Bài 8- PHONG THỦY GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ GÌ CHO NHÀ ? xem tiếp...

Bài 9- TU TÂM VÀ CHỮA BỆNHxem tiếp...

Bài 10- TẾT Kỷ Hợi 2019 xem ngày đầu năm 

Bài 11- XÂY MỘ THẾ NÀO CHO ĐÚNG ?xem tiếp...

Bài 12- VỀ ĐẤT PHẬTxem tiếp...

Bài 13- ĐẶT TÊN CHO CONxem tiếp...

Bài 14- BỐC BÁT HƯƠNGxem tiếp...

Bài 15- BẠN ĐÃ BIẾT BẠN LÀ AI CHƯA?xem tiếp...

Bài 16- CON NGƯỜI TA KHI CHẾT VỀ ĐÂU?xem tiếp...

Bài 17- HỌC KHÍ CÔNGxem tiếp...

Bài 18- LUẬT NHÂN QUẢxem tiếp...

Bài 19- LỄ CÚNG ÔNG CÔNG 23 tháng Chạp xem tiếp...

Bài 20- CÚNG ĐẦU NĂM MỚI

Bài 21- NGÀY XUÂN ĐI LỄ CHÙA

Bài 22- VÌ SAO BẠN BỊ PHẠT?

Bài 23- CÂY CÓ TÌNH CẢM KHÔNG?

Bài 25- CHẾT VÌ MIẾNG ĂN

Bài 26- CHÙA MYAMA

Bài 27- CẦU CON    

Bài 28- BỆNH VIRUT EBOLA CHÚ Ý GÌ?

Bài 29- LỄ CHÙA

Bài 30- ĐỊA LINH CỔNG TRỜI CAO BẰNG 

Bài 32- KIM MỘC THỦY HỎA THỔ LÀ GÌ?

Bài 33- CẢNH BÁO BỆNH U BƯỚU QUÁ NHIỀU

Bài 34- TRI ÂN

Bài 35- NGƯỜI TRỜI VÀ NGƯỜI TRẦN

Bài 36- PHÚ MỪNG XUÂN ẤT MÙI

Bài 37- HOA RỪNG ĐẦU XUÂN

Bài 38- CỐNG HIẾN

Bài 39- THỜ THẾ NÀO CHO ĐÚNG?

Bài 40- Tỷ lệ tâm linh

Bài 43- Tác dụng của Thiền

Bài 44- BẠN CẦN BIẾT

Bài 45- CHỮA BỆNH BẰNG PHÁT NĂNG LƯỢNG LÀ THẾ NÀO?

Bài 46- AN TÁNG

Bài 47- CÔNG CỤ PHẦN LINH PHẠT NGƯỜI TRẦN CÓ TỘI

Bài 48- HIỂU ĐÚNG LỜI PHẬT DẠY

Bài 49- THẾ GIỚI SONG HÀNH

Bài 50- SAI LẦM TO LỚN CỦA LOÀI NGƯỜI HIỆN NAY LÀ GÌ?

Bài 51- HIỂU VỀ TAM QUY NGŨ GIỚI

Bài 53- TRỜI LÀ GÌ?

Bài 54- Nền văm minh nhân loại

Bài 52- NÓI CHUYỆN VỚI NGƯỜI ÂM THẾ NÀO?

Bài 55- TU LUYỆN ĐỂ LÊN TẦNG CAO

Bài 57- CHƯA BỆNH UNG THƯ VÀ BỆNH TỰ KỶ THÌ LÀM THẾ NÀO?

Bài 58- Chỉ số rung động tâm hồn con người

Bài 60- PHONG THỦY THẾ ĐẤT VIỆT NAM

Bài 61- ỨNG XỬ VỚI CÁI CHẾT THẾ NÀO?

Bài 62- NHỮNG ĐIỀU SAU ĐÂY BẠN CẦN HIỂU ĐÚNG

Bài 65- NGƯỜI VIỆT NAM THỜ AI?

Bài 66- HỎI AI?

Bài 67-MỘT SỐ THÔNG TIN VŨ TRỤ

Bài 68- DỰ BÁO TIẾN BỘ LOÀI NGƯỜI

Bài 69- XÂY CHÙA CẦN CHÚ Ý GÌ?

Bài 70- KHAI MỞ LÀ GÌ?

Bài 71- ÂM DƯƠNG- cặp đôi song hành trong vũ trụ

Bài 72- ĐỘ SÂU VÔ HÌNH LÀ GÌ?

Bài 74- ĐẠO GIÁO VÀ ĐỨC TIN

Bài 76- Thờ Trời thế nào?

Bài 77- BẠN CÓ MUỐN GẶP ĐỨC PHẬT KHÔNG?

Bài 78- Bài tập sống khỏe

Bài 79- Quy tắc số 9 của Trời

Bài 80- Vì sao Tu luyện là bổn phận của mỗi người?

Bài 81- Giác ngộ là gì?

Bài 82- LỊCH ÂM DƯƠNG

Bài 83- Đặc điểm kỳ vĩ của con người Trần

Bài 84- Thờ Trời thế nào?

Bài 85- Mệnh của người Trần

Bài 89- Tà Đạo 1

Bài 90- Trời Thượng quyền

Bài 91- Tà đạo 2

Bài 93- Phật Tiểu thừa và Đại Thừa là thế nào?

Bài 94- Tranh MANDALA Trời

Bài 95- Ai nhìn thấy người âm?

Bài 96- Thờ Trời Thượng quyền

Bài 98- Lễ rằm tháng Giêng

Bài 100- Người hành tinh Zoh thăm Nhà thờ Trời Phật

Bài 101- Người hành tinh Thiaooba thăm Nhà thờ Trời Phật

Bài 102- Điều các nhà sư cần làm

Bài 103- Nghệ thuật leo núi

Bài 110a- Mật tông Phật giáo là gì?

Bài 110b- Tịnh độ tông và Thiền tông

Bái 110c- Đạo sĩ là gì

Bài 110d- Tà Mẫu là gì?

Bài 110e- Bề Trên

Bài 110f- 9 Luật Trời

Bài 110g- KHẢO VƯỢT

Bài 110i-Giá trị của tiền

Bài 110k- Bệnh sỹ người lớn

Bài 110l- Cái gì mang đi khi ta chết

Bài 110m- VÌ SAO?

Bài 110n- Bát hương cháy lành dữ?

Bài 110p- Mệnh và chuyển đổi Mệnh của người Trần

Bài 110q- Chim Yến đáng thương

 

Thống kê truy cập

15569970
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
3232
3324
19733

Articles

cb3- CHỮA BỆNH THEO NGUYÊN NHÂN

   Cảnh báo:  Có quá nhiều thầy thuốc chữa bệnh  

                           theo biểu hiện lâm sàng, 

            mà không chữa theo nguyên nhân gây bệnh! 

    Rất nhiều người bệnh đến với tác giả để khám chữa sau khi đã chữa y tế nhiều năm mà không khỏi bệnh. Qua khám chữa khỏi cho hàng ngàn người, tác giả đã rút ra một thực tế là: Có quá nhiều thầy thuốc chỉ chữa bệnh theo biểu hiện lâm sàng, nghĩa là đau đâu chữa đấy, đau gì chữa nấy, mà không tìm nguyên nhân gây bệnh để chữa. Nhiều thầy thuốc chỉ nghe người bệnh khai đau gì, đau ở đâu, rồi cho đi xét nghiệm tràn làn, như một công thức sẵn có, tốn độ bao nhiêu tiền của người bệnh mà chẳng để làm gì. Rồi căn cứ máy móc vào kết quả ghi trong các phiếu xét nghiệm để ra y lệnh. Do đó chữa sai trật quá nhiều! Từ “Bệnh” phải hiểu là nguyên nhân gây bệnh, không gọi biểu hiện lâm sàng là “Bệnh”. Trong khi đó có quá nhiều từ ngành Y gọi là bệnh mà không phải là bệnh. 

    Dưới đây chỉ nêu kinh nghiệm chữa cho một số bệnh theo nguyên nhân để bạn đọc tham khảo. Còn thực tế nguyên nhân bệnh thì muôn hình muôn vẻ, không thể kể hết được. Các thấy thuốc nên coi đây là kinh nghiệm nghề nghiệp cần được quan tâm. 

                 Phải tìm cho ra nguyên nhân gây bệnh 

                       mới chữa khỏi được bệnh! 

1) Bệnh đau đầu: Đau đầu không phải là bệnh, mà chỉ là biểu hiện lâm sàng của một bệnh nào đó trên vùng đầu. Có thể là bệnh u đầu hay u não, bệnh viêm dây kinh đầu, bệnh vong nhập vào trong đầu v.v... Tất cả các bệnh này đều gây đau đầu. Nhiều người bị các khối u đã khá to ở giữa đầu, hoặc ở giữa nảo, là những bệnh chết người đến nơi, nhưng vì quan niệm đau đầu là bệnh, nên  nhiều thấy thuốc coi là bị thiếu máu lên não, hay bị viêm dây thần kinh..., toàn là lâm sàng! Rồi phổ biến là cho uống thuốc tuần hoàn não, uống bổ não, hoặc tiêm kháng sinh v.v..., chứ không tìm ra nguyên nhân do u trong đầu. Kết quả là người bệnh không khỏi và chết rất nhanh. Thường bệnh này đã vào viện mà không chữa đúng thì chỉ sống được ít tháng là chết. Phải giải các u trong đầu, nghĩa là chữa đúng nguyên nhân bệnh thì mới khỏi được. Phá cho tiêu hết các u là khỏi bệnh ngay lập tức. Có người bị vong nhập vào đầu gây đau đầu rất khốn khổ. Đến bệnh viện được kết luận bệnh thần kinh, lại được uống thuốc bổ não và tuần hoàn não. Có người chữa như vậy cả chục năm, dẫn đến thành người tâm thần. Cần 2 phút đuổi các vong đi là bệnh khỏi. Đó là chữa bệnh theo nguyên nhân. 

2) Bệnh đau tim: Đau tim không phải là một bệnh, mà chỉ là biểu hiện lâm sàng của các bệnh về tim hoắc bệnh xung quanh vùng tim như: u tim, u xơ vữa động mạch vành hoặc bệnh u lồng ngực phía trong xương ức hoặc u lồng ngực nằm sát xung quanh vùng tim. Cũng có thể do vi khuẩn xâm nhập màng tim hoặc vi khuẩn hệ dây kinh liên sườn. Lại có thể do bị một người âm nào đó phạt đặt u cõi Trời vào tim v.v... Cần xác định rõ nguyên nhân nào gây đau vùng tim. Đấy mới là bệnh. Chữa khỏi bệnh mới hết đau tim. Không thể chữa thẳng vào quả tim mà khỏi bệnh được. 

3) Bệnh loạn mạch: Loạn mạch nói ở đây có nghĩa là huyết áp và nhịp tim thất thường, lúc cao lúc thấp hoặc vừa thấp vừa cao vừa kẹt. Đây không phải là bệnh, mà là biểu hiện lâm sàng của các bệnh như: Bệnh về tim nêu trên, bệnh mỡ máu, bệnh cường giáp, bệnh có quá nhiều u ở các bộ phận cơ thể, nhất là các u não và u dạ dày, bệnh phổi v.v... Giải các bệnh này thì mạch sẽ trở lại bình thường. Không thể chữa bằng đơn giản cho uống thuốc ổn định tim mạch. 

4) Bệnh đau họngNgười bệnh thấy đau họng, ho, khó thở, nhiều khi khản cả tiếng, nói không ra hơi, nuốt thì nghẹn. Nhiều thầy thuốc chữa bệnh này theo hướng dùng kháng sinh liều cao vì cho là bệnh “viêm họng” hay “viêm thanh quản”. Nhưng không thể khỏi bệnh. Có người chữa như vậy suốt nhiều năm mà bệnh lại càng nặng hơn. Thực ra đây là bệnh các u cổ chèn ống khí quản hoặc ống thực quản, hoặc các u nằm sâu trong hõm cổ. Thường là có một số u, chứ không chỉ có 1 u. Các u có thể nằm ngoài hoặc nằm ngay trong ống khí quản hay ống thực quản, cản trực tiếp đường thở hoặc đường ăn uống. Có khi u nằm ngay tại yết hầu. Phải giải hết các u này mới khỏi được bệnh. Tác giả cho uống Phù u bướu sau khoảng 12- 15 ngày, tất cả u đều tan biến, bệnh đều khỏi. Khi phá cấp cứu thì chỉ sau khoảng 15 phút là bệnh đã khỏi rồi. 

    Bệnh ho lâu ngày còn có thể do bị vi khuẩn hệ hô hấp hay virut cúm ho. Thuốc chữa bệnh không chữa được các bệnh này. Phải đuổi vi khuẩn virut ra khỏi hệ hô hấp mới khỏi được bệnh. 

5) Bệnh đau tức ngực khó thởĐây là biểu hiện lâm sàng của bệnh về các u trong lồng ngực, có thể các u nằm phía trước lòng ngực, hoặc phía sau áp sát phổi và cuống phổi. Chân dết các u này quấn lấy ống khí quản, làm khó thở. U lớn đến trên 36mm thì đau tức ngực. Phải phá hết các u này mới khỏi bệnh. Bệnh này không chữa đúng, người bệnh sẽ chết rất nhanh. 

6) Bệnh tiểu đường: Không có “Bệnh tiểu đường”. Tiểu đường thường là biểu hiện lâm sàng của bệnh về rối loạn chức năng hoạt động của Tụy hoặc Tỳ vì các u, vì viêm hoặc vì có vong trú ngụ trong Tỳ hoặc Tụy. Rất nhiều người có lượng đường huyết cao tác giả thấy là do bị u. Các u có thể nằm trong Tụy hoặc trong Tỳ (lá lách), làm rối loạn chức năng sản sinh insolin của Tụy mà sinh lượng đường máu cao. Giải hết các u này, bệnh tiểu đường sẽ hết ngay. Tuy nhiên, nhiều thầy thuốc lại chữa theo hướng cho uống thuốc hoặc tiêm thuốc điều chỉnh lượng đường trong máu, tức là chữa theo lâm sàng. Có người bệnh dùng thuốc cả chục năm không khỏi. Rồi lại phải ăn uống kiêng khem rất khổ sở. Được phá hết u Tỳ hoặc Tụy trong vòng 15 phút là hết bệnh tiểu đường ngay. Nếu không có u, mà chỉ có vong thì chỉ cần khoảng 2 phút đuổi vong ra khỏi Tỳ hoặc tuyến Tụy là khỏi bệnh. 

    Cho nên khi khám tiểu đường thì nhất thiết phải xem đến có hay không các u trong Tỳ hoặc Tụy và phải xem có có bị viêm hay bị vong trú ngụ trong Tỳ hoặc Tụy không. Phải giải những cái này mới có thể khỏi bệnh. Chữa tiểu đường đúng hướng thì không cần yêu cầu người bệnh phải kiêng ăn uống gì cả. 

7) Bệnh thoát vị đĩa đệm: Muốn thoát vị đĩa đệm cột sống, người bệnh phải có bị một tác động ngang rất mạnh vào cột sống như: ngã xe, ngã cầu thang, leo cây bị ngã, bị đánh vào sống lưng v.v… Nhiều người bệnh bị đau đốt sống mà không hề bị tác động như vậy, nhưng thầy thuốc vẫn kết luận bị “thoát vị đĩa đệm”, hoặc “lệch đĩa đệm”, hoặc “phì đại đĩa đệm” và điều trị theo hướng này, kể cả mổ đốt sống. Kết quả là bệnh không thể khỏi. 

Thực ra đây là bệnh do các u ở đốt sống. Các u khá to (thường trên 26- 30- 37mmm) đeo ở đốt sống. Có khí có 2 hoặc 3 u đeo ở một đốt sống nào đó. Khi chiếu chụp sẽ thấy đĩa đệm phình như to ra (phì đại) hoặc to lệch sang 1 bên (lệch đĩa đệm). Đó là cái nhầm tai hại, nhưng lại có quá nhiều cái sai này. Rất nhiều người được bệnh viện kết luận về bệnh đĩa đệm như trên, khi phá hết u đốt sống là thì thấy bệnh đĩa đệm không sao cả, người bệnh khỏi bệnh ngay. 

8) Bệnh đau đầu gối: Có quá nhiều người bệnh bị đau 2 đầu gối mà không được chữa khỏi ở bệnh viện. Cứ chịu đau đầu gối như thế trong nhiều năm, đau xuống đến cả gót chân, đi lại đứng lên ngồi xuống rất khổ sở. Thầy thuốc điều trị theo hướng bị tràn dịch đầu gối, khô khớp gối, thoái hóa khớp gối, mòn sụn gối (thậm chí đòi thay sụn khớp gối!)…, đều là điều trị theo biểu hiện lâm sàng chứ không theo nguyên nhân, nên bệnh không khỏi. 

    Thực ra bệnh này hầu hết là do hoặc có u trong háng (bẹn) hoặc có u trong khu vực đầu gối, có khi u nằm ở bên hông. Thường là có một số u. Các u ở háng phải lớn trên 36mm, ở đầu gối phải lớn hơn 26mm thì người bệnh mới cảm thấy đau đầu gối. Giải hết các u này là hết bệnh đau đầu gối ngay. Đây mới là chữa theo nguyên nhân. 

    Cho nên khi chữa bệnh đau đầu gối thì cần xem đến u ở bẹn háng, u ở đầu gối hoặc u bên hông, và phải giải các u này mới khỏi bệnh. 

9) Bệnh tắc ống dẫn tiểu:  Ống dẫn tiểu ở đây là ống dẫn nước tiểu từ quả thận (sau khi lọc) xuống bàng quang. Biểu hiện lâm sàng của bệnh này là tiểu tiện không bình thường, cảm giác đau bên cạnh sườn, hai mi mắt dưới bị xệ, có khi phù nề ở bàn chân. Nhiều thầy thuốc chữa thẳng vào thận vì nghi thận bị bệnh, nhưng không khỏi. Thực ra, người bệnh có thể có một số u ở mạng sườn chèn ép ống dẫn nước tiểu từ thận xuống bàng quang. Các u lớn đã chèn ép đường dẫn tiểu, làm cho nước tiểu không thể tiêu nhanh xuống bàng quang. Khi các khối u đủ lớn, chèn ra xung quanh, thì người bệnh thấy đau ở vùng có u. Cần phải phá các u này mới khỏi được bệnh. 

10) Bệnh định mệnhĐó là bệnh ở những người đang phải trả Nghiệp vì những kiếp trước đã phạm tội mà gây nên Nghiệp chướng. Phải chữa bệnh này bằng lễ sám hối xin khất trả Nghiệp (nếu tội nặng) hoặc xin tha tội (nếu tội không nặng). Không thể chữa bệnh này bằng y lệnh. Lên chùa giải Nghiệp là bệnh khỏi ngay. Đấy là chữa bệnh theo nguyên nhân gây bệnh.  

11) Bệnh do bị phạtNgười bệnh bị Đức Ông ở chùa phạt đặt u cõi Trời vào 2 cổ chân vì tội kiếp trước đã vào chùa lấy cắp tiền lễ. Hai cổ chân sưng to, rất đau, đi lại khó khăn. Y học thường gọi bệnh này là Sacoma, dạng u ác, chữa theo hướng tiêm kháng sinh liều cao không đỡ thì mổ cắt. Có khi tháo khớp chân tay. Về chùa làm lễ sám hối tạ tội với Đức Ông và Trời Phật xin đền lại tiền đã lấy cắp. Sau lễ sám hối bệnh hết ngay. Đấy là chữa bệnh theo nguyên nhân. Bệnh do bị phạt có thể có ở bất kỳ bộ phận nào của cơ thể như: lục phủ, ngũ tạng, cân cơ xương cốt, răng lưỡi v.v... Bị phạt vào đâu thì bệnh ở đó. 

12) Bệnh do vong: Người bệnh bị đau tai, đau lan lên đầu. Thầy thuốc chữa theo hướng tiêm kháng sinh không khỏi. Đấy là chữa bệnh theo lâm sàng (nghi đau tai là do viêm). Thực ra đau tai là do có một số vong nhập trong tai. Đuổi hết vong đi trong 2 phút, bệnh khỏi ngay. Đấy là chữa bệnh theo nguyên nhân. Vong nhập vào bộ phận nào của cơ thể thì bệnh sinh ra ở đó. 

13) Bệnh do virut cõi Trời: Người bệnh bị á sừng, bàn tay bàn chân lạnh ngắt, móng tay chân sưng đỏ, các móng đã biến dị... Thầy thuốc chữa nhiều năm bằng thuốc không khỏi. Thực ra bệnh này do virut á sừng từ cõi Trời về xâm nhập vào bàn tay bàn chân. Thuốc và hóa chất không diệt được loại virut này. Dùng năng lượng đuổi hết virut ra khỏi cơ thể trong 20 phút, bệnh đã khỏi. Hôm sau đuổi virut một lần nữa là bệnh khỏi hẳn. Đấy là chữa bệnh theo nguyên nhân.  Virut xâm nhập vào đâu thì ở đó sinh bệnh. 

14) Bệnh do vi khuẩn cõi Trời: Người bệnh bị đỏ 2 mắt, thầy thuốc chữa bằng thuốc nhỏ mắt và tiêm kháng sinh đã gần 2 năm (theo hướng mắt bị viêm) nhưng không khỏi, người bệnh mắt đã mờ không nhìn rõ. Đấy là chữa theo biểu hiện lâm sàng (mắt bị sưng tấy đỏ). Thực ra bệnh là do vi khuẩn đau mắt đỏ từ cõi Trời về xâm nhập vào 2 mắt. Thuốc và hóa chất không diệt được vi khuẩn này. Dùng năng lượng hết vi khuẩn ra khỏi mắt trong khoảng 15 phút, bệnh khỏi ngay. Đấy là chữa bệnh theo nguyên nhân. Vi khuẩn xâm nhập vào đâu thì ở đó sinh bệnh. 

15) Bệnh ung thư và bệnh tự kỷ: Ung thư và Tự Kỷ là biểu hiện lâm sàng của bệnh Nghiệp chướng. Chữa bệnh này phải bằng giải Nghiệp hoặc giải Phạt mới khỏi được. Đó là chữa đúng nguyên nhân bệnh. 

    Chữa bệnh theo lâm sàng là chữa ngọn, 

    chữa theo nguyên nhân là chữa tận gốc! 

 

Vậy có thơ rằng: 

    Chữa bệnh phải chữa nguyên nhân.

    Lâm sàng đem trị thì mần được chi?

    Thuốc men chữa ngọn duy trì,

    Nguyên nhân ở gốc bệnh đi  lối nào?

 

GSĐích